หน้าที่และความรับผิดชอบ
- วางแผนและจัดซื้อสื่อโฆษณา เพื่อทำการตลาดให้องค์กรต่างๆ
- คิดและสร้างแคมเปญ ให้บรรลุตามเป้าหมายขององค์กรต่างๆ
- จัดทำรายงาน เพื่อสรุปผลของโครงการที่ได้รับมอบหมาย
- เพศชาย/หญิง อายุ 21 – 35 ปี
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาบริหารธุรกิจ การตลาด พาณิชยศาสตร์ นิเทศศาสตร์ วารสารศาสตร์ หรืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้และเข้าใจเกี่ยวกับการตลาด โดยเฉพาะบนสื่อออนไลน์และ Social Media
- มีความคิดสร้างสรรค์ และสามารถวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ เพื่อทำแผนการตลาดให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าได้
- สื่อสารภาษาไทยและภาษาอังกฤษได้ดี
- ใช้คอมพิวเตอร์ได้ดี โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับอินเตอร์เน็ต และ Microsoft Excel
- มีบุคลิกภาพและมนุษย์สัมพันธ์ดี ทำงานเป็นทีมได้ดี
- หากเคยทำงานกับ Digital Agency หรือมีประสบการณ์ด้านการทำการตลาดผ่านสื่อ Social Media มาก่อน จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ